Thursday, April 23, 2009

Khai trương chuồng Dê 1998


Hôm nay ngày 23-4-2009 tự nhiên có ý định tạo chuồng dê cho lớp dù không biết sẽ lôi kéo được bao nhiêu người tham gia. Thay vì post hình khắp các blogs, sao không để vào chung 1 nơi để lỡ blog có đóng cửa, vẫn không phải tốn nhiều thời gian thu lượm lại tàn dư. Hi vọng blog này ít nhất cũng tồn tại được trên 6 tháng.

8 comments:

  1. Ít ai biết đây là 1 trong những bức ảnh nổi tiếng nhất của lớp 12D năm ấy. Một bức ảnh chụp vội vào cuối tiết thể dục với gần như đầy đủ quân số nhất. Không có một bức ảnh nào có đầy đủ thành viên hơn.

    Chuongde

    ReplyDelete
  2. Ai là người update blog này đây? Mình là creator nhưng credits phải thuộc về người này :D Thank you nhiều lắm lắm. You made my day! - Phuong

    ReplyDelete
  3. Hehe, là creator mà bạn P không biết ai à :D:D
    Hy vọng là nhiều người vào update và comments thường xuyên hơn. Đừng để chuongde độc thoại nha :D

    Chuongde

    ReplyDelete
  4. Thành công rồi. Ít ra cũng có 7 Dê đã trả lời. Vượt chỉ tiêu rồi. Khi lập ra blog này, nghĩ rằng nhiều lắm cũng chỉ có 3 đứa "vô duyên" hôm nào tham gia. Vui lắm. Mong là niềm vui ngày càng được nhân lên.

    ReplyDelete
  5. Đã connect được 15 mạng và 3 mạng có comments.. hy vọng là nhận được nhiều hơn.

    Chuongde

    ReplyDelete
  6. CHUỒNG DÊ 12 D UI, CHỪNG NÀO MỚI CÓ 1 BUỔI TẠP TRUNG DÊ LẠI? AI CÒN Ở VIỆT NAM THÌ LÀM 1 BUỔI HỌP MẶT ĐI, MÌNH ĐĂNG KÝ LIỀN ĐÓ.

    ReplyDelete
  7. Chắc chắn sẽ có thôi bạn Hoa, một ngày không xa. Trước mắt chúng ta đang tìm kéo những người bạn cũ về lại chuồng dê.
    Mong một ngày rất gần thôi

    Chuongde

    ReplyDelete
  8. First Offline 05/07/2009

    ReplyDelete