Thursday, May 14, 2009

Những người đưa đò...





Bỏ đâu mất cuốn học bạ, nếu không mình đã có đủ danh sách thầy cô rồi. Bạn nào còn nhớ thì bổ sung nha:

Giáo Viên 10D 1996

Văn: Cao Anh Ngọc
Toán: Nguyễn Hùng
Anh Văn: Lê Thanh Tùng


Giáo Viên 11D 1997


Văn: Hồ Ngọc Hương
Toán: Đoàn Thái Phương Doanh
Anh Văn: Cao Thị Diệu Anh
Lý: Cao Sĩ Sơn

Giáo Viên 12D 1998

Văn: Nguyễn Thị Phi Hồng
Toán: Phan Bửu Giá
Anh Văn: Nguyễn Nhật Thảo
Hóa: Trần Thị Thu Thủy
Sử: Nguyễn Đức
Lý: Kim Hoàn

Các bạn còn nhớ kỷ niệm gì mình từng có với thầy cô không? Mình nhớ thầy Cao Sĩ Sơn với "không được nói thầy có 2 nghiệm...em nhé!" (nạn nhân chép phạt là ai ta? Hằng hay Tú Anh hay My? 1 trong những người ngồi bàn đầu của tổ 3 thôi). Cô Ngọc dạy Văn lớp 10 thì nhớ những bài làm văn không ngóc đầu nổi con số 5 và 6. Nhớ Bảo Vi với "Văn tế nghĩa sĩ Trương Quỳnh Như" mà vẫn không bị phát hiện. Nhớ lần rắn bò vào lớp giờ Địa làm cả cô lẫn trò vắt chân lên cổ mà chạy. Nhớ những lần đấu võ miệng giữa lớp mình và TL của cô Thủy...

(HMH)

5 comments:

  1. Thks HMH.
    Đã bổ sung giúp bạn HMH thêm vài tên thầy cô.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. HMH, nếu nhớ k lầm á, thì lớp 10 mình học lý cô Hà, sử: cô Tôn Nữ.. Thủy( thành thật xin lỗi cô là em không nhớ dc chính xác),Hóa: cô Thủy, sử hình như là thầy Thanh, Sinh là thầy Hùng thì phải, dạy mình 2 năm luôn á,
    Riêng lớp 12 là học Hóa cô Thục Anh, địa là cô Bích Hồng...
    hết nhớ òi

    ReplyDelete
  4. Thks for info Missu :g:

    ReplyDelete
  5. OMG, sao các bạn nhớ hết tên thầy cô? Tui không nhớ nỗi ai ngòai Mr. Tùng, night mare của lớp chziên .

    ReplyDelete