Tuesday, May 26, 2009

Samurai Nippon

Các bạn Dê muôn đời yêu mến,Tự nhiên nghe HMH lật giở lại quá khứ Samurai chợt cảm thấy chạnh lòng ... dễ sợ. Uh mà cũng nhanh thật, chợt một buổi sáng thức dậy đã thấy ... già lắm rồi. Lướt sơ qua tâm sự vui buồn của các D (tuy cũng có lúc thấy ... sến như con hến) chợt thấy đâu đó vẫn còn ấm áp của tình xưa nghĩa cũ ... Chắc các bạn D vẫn còn không quên hình ảnh sáu chàng lính cứu hộ ưu tú của 12D, không ngại ... trọng lượng (có gãy cán thương gỗ), độ cao (2 tầng lầu) và giờ giấc (buổi trưa buồn ngủ, ngáp quá trời luôn) luôn hòan thành nhiệm vụ xuất sắc: khiêng các bạn D bị xỉu xuống phòng y tế (kỷ lục là 3 người 1 ngày)...thế đấy rồi còn chuyện quét trường, lau hồ bơi, tập kịch ... SIDA, chào cờ bị thiên hạ ... để ý, phóng máy bay giấy xuống hồ bơi ... ôi thôi đầy ấp biết bao ... Lên ĐH, mỗi người 1 ước mơ đi theo con đường riêng của mình. Rồi cũng lăn lộn ở giảng đường suốt 4 năm trời, đến ngày hôm nay những con người ưu tú của 12D cũng sắp hòan thành hết nghiệp đèn sách (và có người bắt đầu nghiệp ... tiêm chích ...hihi). Cha, khi ta lớn tự nhiên cuộc sống được phơi bày dưới con mắt khác: nhiều màu sắc, nhiều tâm sự, nhiều triết lý và cũng nhiều sự lựa chọn. Rất vui vì cũng có ngày tất cả thành viên D, tưởng đâu đã chìm khuất vào quá khứ. Thi thoảng cũng chợt nhận ra bạn mình giữa bộn bề cuộc sống nhưng sao mà ... kỳ quá ... bạn đã không muốn nhận ra mình nữa. Cái chào hỏi thân ái ngày nào giờ đã nhường chỗ cho nụ cười xã giao ... tất bật rồi chợt biến mất (hơi bị quê một tí). Nhưng thật may mắn lại có được những người bạn nhiệt tình và có tấm lòng như các bạn D của chúng ta.Mong sao khi thành đạt trên đường đời, đôi lúc gặp nhau trên cương vị là những đối thủ cạnh tranh khốc liệt cũng xin các bạn D yêu vấu trân trọng những kỷ niệm ngày xưa khó phai mờ ... Ngày xưa ơi! Trời ơi tự nhiên sến ... như con hến (cấm cười!)

From Samurai Nippon, 25/12/2003 9:54 AM - Trích từ ntmk.net forum (nay đã bị đóng cửa)

Một ngày tình cờ, những người bạn cũ gặp nhau cũng tình cờ ... qua diễn đàn ntmk.net. Bắt đầu từ việc SOFR lanh chanh khai trương topic "Cựu học sinh lớp Dê niên khóa 96-98" vào ngày 16/11/2003. 5 ngày sau 21/11/2003 hoamuahe và bánhtráng lò mò vào, mở hàng cho trangpiz, maika, deka, robotDe ... và Samurai Nippon. Thật may mắn mình đã lưu giữ những trang viết trong forum này để hôm nay có thể hồi tưởng về bạn, về những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết. Mình như vẫn không tin bạn không còn nữa. Cứ như chuyện ngày hôm qua, mình nhớ mình gọi bạn là "lưỡng cư đầu cứng, là V. mỏ nhịn" ấy vậy mà bạn không hề giận. Bạn cứ cười hì hì làm mình được nước mà lấn tới. Bạn ra đi nhưng những kỷ niệm về bạn sẽ ở lại mãi, với mình, với các Dê “yêu vấu” của bạn. Cảm ơn vì bạn đã là bạn của mình. Ừ tự dưng mình cũng thật ... sến như con hến, phải không nào?

1 comment:

  1. Cám ơn HMH, cám ơn những dòng lưu giữ về 1 người bạn đã khuất

    Thương ngọn đèn cháy cả ruột gan
    Cơn gió thoảng qua rùi vụt tắt
    Ngậm ngùi thương số phận than ôi
    Chưa quá nữa đã lìa xa trần thế !

    Chuongde

    ReplyDelete