Friday, June 5, 2009

Offline 05/07/09

Chào tất cả chuồng dê yêu dấu

Trong lúc cặm cụi lượm lặt thông tin dành cho Project Now & Then thì bất chợt nảy ra 1 ý tưởng rất hay: Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ cái ngày cuối cùng của đời học sinh ấy, 10 năm với biết bao nhiêu đổi thay và trưởng thành. Trong 10 năm ấy, sự liên lạc của chúng ta hết sức rời rạc, cũng có những cuộc gặp gỡ, nhưng chỉ thoáng qua và tình cờ. Chúng ta đã có blog online để gặp gỡ, chi bằng có thêm 1 buổi offline, để cùng họp mặt và ôn lại những gì đã trải qua, trong suốt hơn 10 năm dài ấy.

Chuongde đã đắn đo rất nhiều lần để chọn ngày & giờ, để cuộc họp mặt thuận tiện cho các bạn, và cũng để tạo điều kiện cho những chú dê xa xôi, có thể về họp mặt cùng bầy đàn.


Một cuộc họp mặt nho nhỏ sẽ được tổ chức vào sáng ngày 05/07/2009 tới (Chủ Nhật), ngày tháng đủ xa để chúng ta sắp xếp công việc và gia đình, chủ nhật lại là ngày nghỉ, rất thuận tiện cho việc gặp mặt. Địa điểm sẽ là một quán cafe ấm cúng, chi tiết danh sách thành viên cùng bầu đoàn thê tử, cũng như các chi tiết khác sẽ được quyết định sau (sau khi quyết định có tổ chức offline hay không)

Ý tưởng ấy đã khiến Chuongde lập ra 1 cuộc bình chọn nho nhỏ (Poll) để các bạn cho ý kiến về buổi offline này. Buổi họp mặt có được tổ chức hay không, có được như ý hay không, đều là do sự quyết định của các bạn. Poll sẽ kết thúc vào ngày 25/06/09 (tức 19 ngày nữa) và là cơ sở căn cứ có tổ chức buổi họp mặt hay không.


Poll đã được thiết kế trên cùng các bài viết. Các bạn tham gia bình chọn nhiệt tình nhé.

Love you all,
Chuongde

7 comments:

  1. Good idea, 1 phiếu đầu tiên! Ban tổ chức sắp xếp 1 bữa party hoành tránh nhé ! Không say không dzìa !

    ReplyDelete
  2. Hehe nhanh thế, mới nhắn tin mà :):)

    ReplyDelete
  3. Quà tặng cho người vote đầu tiên nhe! Đề nghị đưa thêm menu "ăn nhậu" cho thêm phần hoành tráng để các thành viên Dê vote luôn : 1- Lẩu Dê (ăn thịt đồng loại :(... ) -2- Lẩu cá kèo -3- Lẩu mắm -4- Ốc (đủ loại) -5- 1 quán ăn gì cũng có... Hoặc chỉ caffe, sinh tố rồi dzìa.

    ReplyDelete
  4. Ai mới vote thêm thế ?

    ReplyDelete
  5. @MK12D: administrator ma` ko biet ai vote a`? :D
    @thanh4i: chà chà, có thực mới vực được đạo, phải không? bạn Thành nhà ta thành bơm từ hồi nào vậy ta? :D

    ReplyDelete
  6. Cái Poll này là source Google luôn nên ko ghi lại ai đã vote, một người vote nhiều lần cũng đc :(. thế bạn P có biết ko :p:p

    ReplyDelete
  7. Đề nghị bà con nhà Dê vote xong chịu khó comment lại danh tánh tí để bác admin biết (có gift cho 10 người vote đầu tiên mừ !)

    ReplyDelete