Thursday, July 2, 2009

Offline 05/07/2009

Hi all,

Blog đã đề cập và email cũng đã được gửi đến các bạn, nhưng rất ít ý kiến phản hồi, hài lòng ? ko hài lòng ? ko quan tâm ? hay quá bận ?

thanh4i said...
10 nam cho doi cho 1 buoi hoi ngo. Theo minh: sang Cafe - trua Nhau - chieu Karaoke - toi Film - khuya ...dzia ngu.

THUCTRAN said...
THUC HUYEN ung ho cho du di bat ky noi nao va toi may gio! Hehehe... "Già" nhưng mà chưa co "yếu" nên an choi thi toi ben!

Thai Hue Phong said...
Đây là buổi họp mặt mọi người đều mong đợi, nhất là có 2 thành viên về nước dự và có cả tham gia của spouses với con cái thành viên, tui nghĩ một buổi picnic dã ngọai là thích hợp cho cả việc trò chuyện, con cái vui chơi và . Cũng là dịp cho gia đình thành viên thư giãn nữa. Mọi người nghĩ sao?

Blue0rchid said...
Tui ủng hộ hết mình. Sáng ăn sáng xong rồi mới cafe, trưa nhậu, chiều nhậu sương sương thôi, còn chiều hơn nữa thì tui phải bái bai đi dzìa rùi nha. Khi đi đề nghị những dê nhớ mang theo hình chụp của vợ chồng con cái chi chi đó, để mọi người có thể cập nhật nhá. Còn vụ đóng tiền thì tui biết đóng cho ai đây?


Thái Huệ Phong said ...
Tui ở xa nhưng ủng hộ hết mình ý kiến gặp mặt tới. Mong chờ kết quả và hình ảnh cuộc họp mặt. Tui wondering bạn Hòang Minh becomes thế nào. Bạn có giữ được figure như trước không nhỉ.

Thao Nhat said ...
Ui, tinh sot deo wa hen.
ve ma ko thong bao cho ban be, muon giu bi mat den phut chot a?
Uh, thi ngay do hien gio Thao cung chua co ke hoach gi xa nhu vay dau.


Thai Hien said ...
@ Họp lớp: Mình ủng hộ ý kiến này. Có lẽ Văn Thánh là lựa chọn khá tốt vì chỗ đó thóang mát, khung cảnh đẹp và lịch sự. Trẻ em đi theo cũng có chỗ vui chơi. Cả nhóm có thể cà kê cả buổi cũng chẳng sao. Tuy nhiên, 8g thì hơi sớm quá, độ 9g được không nhỉ?
Chi tru truong hop dot xuat gi thoi, chu' ko thi tat nhien di duoc roi.
di de gap mat 2ban chu' :)


Cuối cùng thì cũng đành chọn đại 1 chỗ vậy

Ngày giờ họp mặt: Sáng CN tới 05/07/2009 09:00 am
Kinh phí dự trù: 50-70k/người (chỉ tính người lớn, trẻ em >6t tính như người lớn).
Địa điểm: Cafe Đông Hồ, 199 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 (bản đồ đường đi ở dưới)

Kế hoạch: Chưa có, Cafe xong rồi tính tùy theo hứng
Thành phần tham gia: Lan, Phượng, Thành, Hiền, Khoa, Giang, Hoa, Vy, Thanh, Thảo and counting...
Số ĐT liên lạc: 0916.04.01.04 - Chuongde

Bản đồ đường đi


Một vài hình ảnh của cafe Đông Hồ






Hẹn gặp lại





No comments:

Post a Comment