Sunday, July 5, 2009

Ôi một ngày offline


Thời gian qua nhanh thật
Đã lâu rồi chúng ta mới lại có dịp gặp gỡ như thế. Những tưởng...

Năm năm rồi không gặp, t
ừ khi em lấy chồng
Anh dặm trường mê mải, đời chia muôn nhánh sông.


Hay lâu hơn ...

Mười năm không gặp tưởng tình đã cũ..

Quả là không hề cũ, những người bạn cũ, và cả những thành viên mới, hồ hởi tay bắt mặt mừng... như chưa từng có cuộc chia ly.

Khởi đầu là quán cafe Đông Hồ, vòng qua Bánh tráng phơi sương và kết thúc ở Karaoke Art, 6 tiếng đồng hồ trôi qua dưới không khí dịu mát và tiết trời thoải mái. Đúng là Beautiful Sunday.. một ngày thích hợp cho những cuộc họp mặt.

Chúng tôi, những người bạn cũ, và những thành viên mới, sau bao dặm trường mê mải, nay tụ họp về trong một ngày mưa Sài Gòn. Chúng tôi đã reo hò, đã cùng ăn uống, cùng ca hát, cùng chia sẻ những tin tức về nhau, và cùng cười vang suốt buổi.

Now we realize those jokes are still funny ! although we almost forgot them. Now we realize those faces are still close, although we're apart for many years.

Cám ơn Sài Gòn đã cho chúng tôi một ngày Chủ Nhật tuyệt vời. Những góc phố, những con đường, những nơi chúng tôi đi qua đều là những khoảnh khắc chúng tôi sống lại thời áo trắng. Hơn mười năm trôi qua, chúng tôi vẫn thế, vẫn vui đùa và chọc ghẹo nhau, vẫn mãi là những học sinh cuối cấp, vội vã và hồn nhiên.

Cám ơn người bạn phương xa, sự xuất hiện của bạn là cầu nối của cho những tâm hồn khác đồng điệu, dù rằng họ vẫn ở gần nhau, gần lắm so với quãng đường 20 tiếng đồng hồ bạn đã trải qua.

Cám ơn những người bạn của tôi, những người bạn của "mười năm tình cũ", đã làm sống lại một phần ký ức ngủ quên lâu nay.

Mượn một câu hát ai đó đã hát thay lời kết


Bỗng một chiều thu trong nắng phai tàn
Thấy lòng chợt về như năm mười tám ..

Một Entry chay..Hình xin xem ở entry trước và các entry sau :)




2 comments:

  1. Kỳ này thiếu 1 số bạn (vì nhiều lý do #) nên mình đề nghị offline thêm 1 buổi nữa cho gặp đủ, nếu duy trì được thì càng tốt

    ReplyDelete
  2. Ahhh, vô vàn xin lỗi các bạn mình không xuất hiện vì lý do tuổi già sức yếu bịnh đột xuất. Mẹ tui xém chút nữa huỷ chuyến bay của tui không cho tui về mỹ vì sợ tui đi không nổi ra sân bay. Nói chung là tui bị cấm vận buổi sáng hôm ấy không đi được. Tui xin hẹn năm sau nha. Xin lỗi nhiều. Thật là tiếc lắm. đành rely on mấy bạn post hình cho tui coi ké đỡ ghiền nha...

    ReplyDelete