Tuesday, June 9, 2009

Thoáng Nhớ

Phải công nhận là ta đây rất khâm phục con HMH này. Bỏ rất nhiều thời gian và công sức ra để mờ post hình và post bài. Mà sao coi lại hình thấy mình hồi đó không chụp hình nhiều gì hết. Nhìn vô coi chỉ có 2 tấm là có gương mặt mốc của mình trong đó. Hơi bị tủi thân 5 phút.

Hồi nãy giờ mình invest thời gian để add mấy bạn, mà xem ra không phải bạn nào cũng xài blogspot. Thôi, thì bây giờ để mình kêu gọi tất cả các bạn chịu khó vô đăng ký mở blogspot account để viết bài đi. Viết bài về bản thân, để cho mình được theo dõi mấy bạn. Tại cái đồ dỏm yahoo 360 đang bị đóng cửa, từ nay blog ta không nhà, cho nên tính chạy vô đây viết cập nhật tin tức. Mà vô hổng thấy ai hết thì cũng không biết làm sao. Chán thằng yahoo thiệt luôn.

Dù sao đi nữa, mình sắp về VN rùi nè. Xém tí là hụt gặp bé Phượng luôn. Cũng may ta đây ham chơi, ở lại thêm một ngày nữa, đúng ngày bé Phượng về. Vậy là được gặp lại thành viên chuồng dê nhá. Nhớ chắc lần cuối chúng ta gặp nhau là đám cưới của Thiên Thanh đó. Whoa, lâu quá rồi. Ngoảnh đi ngoảnh lại chúng ta đều đã và đang già. Buồn 10 phút.

Bé Phượng về khuya ngày 4 tháng 7 (khoảng đâu 10 giờ hơn). Còn bé Lan thì đi ngày 5/7 vào buổi chiều tà. Bé Lan thì muốn gặp bé Phượng lâu hơn chút, cho nên tính rủ bé Phượng đi ăn khuya. Không biết có bà con Dê nào biết chỗ nào còn mở cửa làm ăn giờ đó hông, xin chỉ giáo giùm.

Chỉ còn 3 ngày thôi. Nôn nao hết biết. Không biết má mì của mình còn giữ những tập lưu bút xưa của mình không...

2 comments:

  1. Hai de nay ve VN cung mot lan ha? Sao lam tui ganh ti wa di a`h :a::a: Have fun and don't forget to take a lot of picture and post for us to see ha

    ReplyDelete
  2. Thế bạn Hồng ko về à :(
    Rất vui là có sự góp mặt của 2 dê P & L, 2 con dê lạc loài xa xứ :D:D

    ReplyDelete