Thursday, June 11, 2009

Hồi đó ...Bi giờ!



Chào các bạn dê yêu dấu!

Đọc blog thấy cảm động quá... Biết được tin buồn về bạn Hạnh...
Mình thấy cuộc sống thật mỏng manh, thật đáng quý, phải trân trọng từng phút giây với những người mình yêu thương vì những gì đã qua đi sẽ không bao giờ lấy lại được nữa...

Mình tự cập nhật hình ảnh của mình cho các bạn biết tin nhé!
Sau ngày 24 tháng 6 này mình sẽ lại có hình mới, hy vọng sẽ mau chóng trở lại nguyên hình Dê chứ không phải là Voi như bây giờ ;)

Chúc các bạn dê và gia đình luôn vui khỏe!
Nhớ cập nhật tin tức nhé!

3 comments:

  1. Dù có bầu vẫn "Artistique" lắm :D:D
    Chúc mừng bà mẹ & trẻ nhé

    ReplyDelete
  2. Thêm 1 dê con sắp ra đời. Chúc mừng ! Không biết chuồng dê chúng ta có bao nhiêu dê con rồi nhỉ ?

    ReplyDelete
  3. Chắc cũng tỉ lệ 1:1 nhỉ :)

    ReplyDelete