Monday, June 15, 2009

Now & Then Chap.1 - Robot Dê

Now & Then Chap.1 - Robot Dê

Chẳng bao giờ là dễ để viết blog, càng khó hơn khi diễn đạt bằng tiếng Việt, làm cho nó trôi chảy và xúc tích là một điều rất khó khăn khi ta còn đi học, và giờ đây, lại càng khó hơn bao giờ hết.
Thực sự ý định chọn bạn là người đầu tiên để viết đến rất tình cờ, lại càng tình cờ hơn khi nó xuất phát từ cái “bụng” của bạn, Chuongde đã quyết định viết về bạn, như một món quà gửi đến bạn, cầu chúc trong chuyến vượt biển đầu tiên của đời mình, bạn sẽ hoàn toàn viên mãn, vuông tròn.

Sinh ngày 28/02, bạn là người sống khép mình, không thích mở rộng mối quan hệ. Robot là chữ được gán ghép cho bạn vì cái cá tính mạnh mẽ của mình, đối với bạn, nữ cũng như nam, con trai thích thú vì bạn dám làm những điều họ có thể làm, còn con gái, họ ganh tị vì sự mạnh mẽ của bạn.

Quan điểm của bạn là “tập trung làm tốt hơn những thứ đang có là được”. Và chính vì thế mà bạn sống thoải mái và ngay thẳng, không ngại rào trước đón sau với bất cứ ai quen biết. Với bạn “sống thật với lòng mình, suy nghĩ về mình” luôn là ưu tiên số một”

Bạn không thực sự nổi bật trong lớp về thành tích học tập, nhưng như những con sóng ngầm dưới biển cả sâu thẳm, những điểm số và khả năng của bạn luôn là sự ngạc nhiên của thầy cô và bạn bè. Không thực sự ưng ý về những lựa chọn nghề nghiệp của mình, bạn đã quyết tâm rẽ một hướng khác, và chính với lựa chọn mới, bạn tự tin và thực sự là chính mình, mạnh mẽ, rắn rỏi nhưng nhạy cảm và đầy đam mê.

Đó chính là chân dung của một người con gái mà chúng ta đã từng biết, Robot Dê của chúng ta đã thực sự trưởng thành. Cô gái với những bước chân lọc cọc ngày xưa ấy, giờ cũng đáng yêu như bất kỳ người con gái nào, và quả thật “Monsters are so lovable”

Với sở thích và cũng là thế mạnh của mình, Thiết kế Thời Trang đã là nghiệp của bạn. Chúc cho dự định về nghề nghiệp của bạn được như ý

Một vài chi tiết
Họ tên: Trần Thu Hằng
Biệt danh: Robot, Mobil, Lệ Hằng (?!?)
Ngày sinh: 28/02 (Song Ngưu)

Phim ưa thích: Shrek, Monster Inc.
Nhạc ưa thích: Rock Ballad, James Blunt, Aerosmith
Nơi ở hiện tại: Paris nhưng đến tháng 09 có thể dọn về Bangkok hoặc TPHCM
Hoàn cảnh gia đình: Đã kết hôn và sắp có một cậu dê con sắp chào đời vào cuối T06/2009
Công việc hiện tại: Thiết kế đồ lót nhãn hiệu Anamai của 1 công ty đồ lót của Pháp Giám Đốc Sáng Tạo (Creative Director)
Mơ ước lớn nhất hiện tại: Sinh con em bé được khỏe mạnh, được mẹ tròn con vuông
Mơ ước xa hơn một chút về nghề nghiệp: Được công nhận rộng rãi trong lĩnh vực Thiết kế
Mơ ước về gia đình: Nhất định phải dạy con biết đọc, nói tiếng Việt thành thạo. Chồng thì chỉ cần dạy cho biết nói tiếng Việt mà mọi người hiểu được là mừng lắm rồi
Lần cuối gặp một thành viên Dê: Khoảng T04/2009, trên đường đi khám thai thì gặp Tú Anh đi làm ve. Sau đó Tú Anh về tới nhà thì phát hiện ra mình có thai luôn nên gọi điện hỏi Hằng chỗ khám thai gần nhà hihihi

(Các bạn chú ý chỗ màu xanh nhé, chúc mừng Tú Anh :D )

Thay lời kết, khó viết quá, đành mượn một bức thư lượm lặt từ Net vậy

Con gái thân yêu!


Ngày cha đặt bút viết những dòng này cũng là ngày con sắp bước vào chuyến vượt biển đầu tiên của đời mình. Người ta bảo, sinh con là một trong những điều thiêng liêng nhất trong đời người. Và cha biết, nó rất khó khăn, rất hồi hộp, đầy lo âu và nhiều thứ phải chuẩn bị, càng gần đến thời khắc ấy, ta lại càng thấy mình lúng túng, vụng về và chưa chuẩn bị gì. Nhưng con ạ, hãy vững vàng như con vẫn thế, đã bao lần con vượt qua những khó khăn, đã bao lần trải nghiệm những thời khắc tuyệt vời của cuộc sống và giờ đây con lại sắp được trải qua điều tuyệt vời nhất, làm mẹ.


Chúc mừng con

Papa


Hãy xem những gì Chuongde dành cho bạn, Thu Hằng ạ, “Now & Then”


6 comments:

  1. Zay la Robot de sap co de con rui hen! Chuc mung de Robot nha va ban Tu Anh nua! Chuc me tron tron con zuog zuog! Hai ban lam xui lun di :c:!!! Zay la PAPA sap co de chau roi ngoai de con may thang hen :f:! Chuc mung PAPA!(ua ma PAPA la ai zay taaaa? :g:)

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn đã dành thời gian viết về mình. Quả thật đây là món quà vô cùng ý nghĩa. Còn 1 tuần nữa là em bé trai đầu tiên của mình chào đời. Mình đã nghỉ ở nhà sắp xếp đồ đạc và chờ đợi giây phút trọng đại đó...Ở Paris chồng đi làm suốt ngày nên ở nhà có một mình, đôi lúc thèm có bạn bè và nhớ mẹ nữa. Nhất là lúc này...

    Cám ơn các bạn nhiều lắm, mình cảm thấy được lên tinh thần DÊ rất nhiều :) Các bạn cũng nhiều người có 1 hay 2 dê con rồi, mình thấy không đơn độc nữa...:p

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng Hằng nhé. cố lên :)

    ReplyDelete
  4. Chúc mừng dê Hằng và dê Tú Anh. Chúc Hằng có nhiều sức khỏe để vượt cạn và chúc thành viên mới tròn trịa dễ nuôi.

    ReplyDelete
  5. BẠN HẰNG UI, MÌNH CŨNG XIN CHÚC BẠN ĐUỢC MẸ TRÒN CON VUÔNG NHEN. MÌNH CÒN NHỚ BẠN HẰNG LÀ MỘT NGƯỜI RẤT TỰ TIN, MẠNH DẠN PHÁT BIỂU TRONG GIỜ ANH VĂN,HÌNH NHƯ LÀ LUÔN LUÔN TÌNH NGUYỆN THÌ PHẢI ( MÀ THẬT RA LÀ ĐỨNG MŨI CHỊU SÀO CHO LỚP VÌ MẤY BẠN TRONG LỚP HƠI NHÁT 1 CHÚT, BAO GỒM CẢ MÌNH, HEHEHE)

    ReplyDelete
  6. Dzợ Hằng ơi, chúc mừng em nha. +) :h: Không biết bây giờ đã sinh chưa nhỉ? Còn Tú Anh cũng không biết đã sinh chưa?? Sinh xong nhớ post hình lên facebook cho chồng coi với nhá. Thương.

    ReplyDelete