Thursday, June 18, 2009

Ý kiến ý cò đi mọi người ơi

Dear all,

Dù còn đến 7 ngày nữa mới hết hạn vote cho poll về việc tổ chức buổi họp mặt lớp ngày 05/07, nhưng với số lượng vote đồng ý chiếm đa số 16/19 contributors, thì xem như đa số đã rất ủng hộ việc họp mặt lớp rồi.

Chuongde mạn phép close poll trước thời hạn, để dành time cho chúng ta lên danh sách người tham dự và thảo luận về địa điểm và cách thức tổ chức họp mặt.

Ngày giờ họp mặt (đã chốt): 05/07/2009 08:00 am
Số lượng người tham gia: ít nhất 16 người vote đồng ý + vợ (chồng) và con cái. Mọi người gửi đăng ký cụ thể thành viên gia đình tham gia bằng cách comments hoặc gửi mail về cho Chuongde nhé (nhớ chi tiết số lượng, tên..). Deadline: 30/06/2009
Kinh phí dự trù: ăn chơi trên tinh thần chia sẻ đều, dự trù nếu không có phát sinh gì (tăng 2, tăng 3) thì khoảng 50-70k/người (chỉ tính người lớn, trẻ em <6t>6t tính như người lớn). Nếu tìm được nguồn tài trợ hay mạnh thường quân nào khác thì sẽ công bố sau :). Có nên chăng mỗi người đăng ký sẽ đóng trước 100k để gọi là giữ chỗ? không đi xem như mất? Mọi người cho ý kiến việc này nhé.

Địa điểm: Chuongde đang đắn đo lựa chọn giữa các địa điểm sau
  • Quán cafe sân vườn: rộng rãi thoáng mát, dễ nói chuyện, có cả ăn uống, trẻ em đi kèm cũng có không gian để vui đùa
  • Quán karaoke: mát mẻ, cũng có ăn uống, có thêm hát hò để giải trí, nhưng hạn chế không hợp với số lượng người quá đông và trẻ em quá nhỏ
  • Quán nhậu (ốc, dê ...): vui nhất (nhậu mà :D), món khoái khẩu của hầu hết mọi người nhưng thời gian sáng sớm vậy khó mà tìm quán + không thích hợp có trẻ em đi cùng
  • Địa điểm dã ngoại (văn thánh, bình quới ...): không gian rộng rãi thích hợp cho trẻ em vui chơi, nhưng bù lại khá xa, không thuận tiện đi lại
  • Nhà một ai đó đủ rộng và thích hợp ?

Các bạn cho mình ý kiến nhé, để chúng ta quyết định và tìm địa điểm thích hợp. Deadline 30/06/2009 luôn.

Chương trình ăn chơi: Phụ thuộc vào địa điểm chúng ta quyết định, có thể là:

  • Cafe
  • Nhậu
  • Karaoke
  • Film
  • Dã ngoại
  • v.v.v... (tăng 2, tăng 3)

Mọi người cũng cho ý kiến việc này luôn nhé.

Hãy cùng góp ý kiến để buổi họp mặt được vui vẻ và trọn vẹn,
chờ thư và comment của các bạn

Love you all,
Chuongde


7 comments:

  1. 10 nam cho doi cho 1 buoi hoi ngo. Theo minh: sang Cafe - trua Nhau - chieu Karaoke - toi Film - khuya ...dzia ngu.

    ReplyDelete
  2. Chương trình gì mà dài quá ... mấy người theo nổi :)

    ReplyDelete
  3. THUC HUYEN ung ho cho du di bat ky noi nao va toi may gio! Hehehe... "Già" nhưng mà chưa co "yếu" nên an choi thi toi ben!

    ReplyDelete
  4. Vậy Huyền đăng ký danh sách phái đoàn gấp, gửi vào mail nhé :)

    ReplyDelete
  5. Đây là buổi họp mặt mọi người đều mong đợi, nhất là có 2 thành viên về nước dự và có cả tham gia của spouses với con cái thành viên, tui nghĩ một buổi picnic dã ngọai là thích hợp cho cả việc trò chuyện, con cái vui chơi và . Cũng là dịp cho gia đình thành viên thư giãn nữa. Mọi người nghĩ sao?

    ReplyDelete
  6. Tui ủng hộ hết mình. Sáng ăn sáng xong rồi mới cafe, trưa nhậu, chiều nhậu sương sương thôi, còn chiều hơn nữa thì tui phải bái bai đi dzìa rùi nha. Khi đi đề nghị những dê nhớ mang theo hình chụp của vợ chồng con cái chi chi đó, để mọi người có thể cập nhật nhá. Còn vụ đóng tiền thì tui biết đóng cho ai đây?

    ReplyDelete
  7. De Chua xin chao cac ban De than yeu,

    Bua gio minh cung nghe noi ve blog cua lop minh roi nhung hom nay moi ranh vao duoc.

    Xem blog thay vui va xuc dong qua, cu giong nhu duoc tro ve thoi hoc sinh vay.
    Bay gio chung ta ai cung da thanh dat, blog nay dung la noi de chung ta gap nhau roi. Hinh nhu Robot Hang nay ra sang kien nay phai khong? De mai mot gap De Chua thay mat lop thuong nha hi...hi...

    De Chua hien nay cong viec cung on dinh, cung co 1 gia dinh nho xinh xinh va 1 baby "sieu quay". Cuoi tuan nay baby cua minh duoc 1 tuoi roi.

    Nhan dip nay minh than moi gia dinh De den tham du buoi tiec nho nho voi gia dinh tai Nha hang YASAKA BAO TRAN - Lau 3 Thuong xa TAX Nguyen Hue (Gui xe may tai so 39 Le Loi, Q.1).

    Ban nao nhan duoc thong tin nay confirm hoac alo cho minh biet nha de minh chuan bi cho chu dao, so dien thoai cua minh la 0918 456 753.

    Than

    ReplyDelete